Blogger drasl


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



í heilan mánuð hef ég reynt að blogg en ánárangurs. Það kemur alltaf einhver connection error þegar að ég er búinn að skrifa smá. Það fer í taugarnar á mér. Ég ætla að skipta um bloggsvæði í dag en ég er ekki búinn að ákveða hvaða svæði það verður. fylgist með ég pósta nýrri slóð á bloggið mitt á eftir

Peace
SveinnP

1 Responses to “Blogger drasl”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    I аm regular visitor, how are уou everybody?
    This piece of writing posted at thiѕ web page is іn fаct pleaѕant.


    Fееl fгee to surf to mу webpage
    hcg 123
    My site :: buy hcg injections

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3