Tryllingur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...





Ég er alveg að tryllast þessa dagana. Ég er semsagt farinn að mynda og skrifa fyrir www.karfan.is sem að er bara töff, ætti að stækka portfólínuna mína. Ég er líka að spá í að leggja ljósmyndun fyrir mig sem aðalstarf í framtíðinni. Er alvarlega að spá í ljósmyndaskóla einhversstaðar úti í hinum stóra heimi. Búa í útlöndum er alveg feitt shit. London heillar alveg mjög mikið jafnvel DK veit samt ekki. Langar bara að komast inní einhvern góðan skóla. Ég set þetta á svona 3-4 ára planið mitt.
Ég skráði mig líka á ljósmynda námskeið sem að er bara mjög kúl sko.

Ég verð samt eitthvað að fara að íhuga sunnudagssvefn geðveikina mína. Núna 2 sunnudaga í röð sef ég til 6 sem að gerir það að verkum að ég get ekki sofnað alla nóttina. Geri ráð fyrir því að vera vakandi í alla nótt blastandi JohnB og taka til.

Peace
SveinnP

1 Responses to “Tryllingur”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Svenni minn þetta verður allt í lagi.. og þú ert miklu líkari íkornanum í rauðhettu heldur en Hannesi..

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3