Allt í gangi


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Í dag er 11 sept. Það eru semsagt 5 ár frá 9/11 sem að er skemmtilegt eða svona. En allavegana að þá er alltaf talað um að fólk muni hvar það var þegar að Kennedy var skotinn. Ég man það reyndar ekki sökum þess að ég var ennþá glampi í auga föður míns.
En ég man mjög skýrt hvar ég var þegar að 9/11 gerðist. Ég var í fjölmiðlafræði að bíða eftir að fjölmiðlakennarinn kæmi inn í stofunni (hún var sein STANDART hún), ég man að við vorum síðan rekin heim með glósubók því að það væri komið stríð í USA. Ég, Steini Kári og einhverjir fleiri þutum til Steina og horfðum á CNN það sem að eftir lifði degi. Ekki man ég samt hvort að við sáum seinni vélina fljúga í turninn en ég veit það að við vorum á undan Bush að byrja að fylgjast með árásinni.

Hvar voruð þið þegar að þið heyrðuð af 9/11?

Peace
SveinnP

5 Responses to “Allt í gangi”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    á sama stað og þú, í fjölmiðlafræði

  2. Anonymous Nafnlaus 

    En fórst þú með mér og Steina Kára heim til hans?

  3. Anonymous Nafnlaus 

    ég er ekki frá þvi já...

  4. Anonymous Nafnlaus 

    Sko ég var veikur heima þegar þetta gerðist og þið brunuðuð heim til mín, mig rámar hinsvegar í eitthvað um að óli eðla (RIP) hafi verið mjög harður þennan daginn og horft á CNN einn, á meðan hann skipaði nemendum 10. bekkjar að vera að gera einhverjar skýrslur....
    Passar það eitthvað?

  5. Anonymous Nafnlaus 

    Veistu, ég bara hreinlega man það ekki. Ég man bara að allur fjölmiðlafræði tíminn var sendur heim.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3