Búinn að tapa þessu


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég held að ég sé alveg búinn að tapa þessu núna. Jæja núna er ég kominn á minnsirkus.is líka. Þannig að ég er bæði með myspace.com og minnsirkus.is. Linkar á þessar síður hjá mér eru hérna til hliðar.
En já það er allt massagott að frétta af kappanum ég svaf bara í allan dag og var síðan vakinn með þeim fallegu skilaboðum að ég væri á leiðinni á American Style að borða sem að er ekki slæmt. En vá ég var að horfa á 28 days áðan og damn hún er fyndin. Afhverju fór ég ekki í meðferð í USA það hefði verið fucking fjör maður....hehehe....Þessi mynd gefur samt alveg mjög rangar upplýsingar bæði um sjúkdóminn og meðferðir og lausnina og allan pakkann. Það var alltaf verið að tala um 12 sporin og eitthvað shit samt talaði enginn um þau. WHUT THE FUCK. Do the steps svo bara bara talað um tilfinningar og eitthvað shit. Mér fannst líka eitt massa fyndið. Með að byrja að deita aftur. Maður átti víst að kaupa plöntu og síðan eftir átti maður að fá sér gæludýr og ef að bæði væru lifandi eftir 2 ár þá átti maður að byrja að deita aftur. WHUT THE FUCK. Ég væri löngu dottinn í það ef að þetta væri svona. Get reyndar ekki sagt neitt mikið ekki mikið að ske hjá mér þessa dagana í þeim málum.

En já magnaður andskoti ég er búinn að vera að sörfa nýja tónlistarmenn þessa dagana.
Jack Johnson er snillingur
Anthony Hamilton er snillingur hann gerði ekki bara 1 gott lag heldur nokkur
Gnarls Barkley er betri en ég hélt
James Blunt er bara alveg hlustunarhæfur
En þetta voru svona nokkrir endilega látið mig vita ef að það eru einhverjir fleiri sem að ég ætti að tjékka á. Gísli ég beini þessum orðum sérstaklega til þín.

En já vá það er vinna á morgun ekkert kjaftæði.
Gaman að vera til.
Væri geðveikt ef að fólk myndi nú aðeins virkja það að kommenta. Þú gerir það með því að ýta á fyrisögninga á hverri færslu fyrir sig.

Peace
SveinnP

2 Responses to “Búinn að tapa þessu”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Vill ekkert vera leiðinlegur eða eitthvað en til þess að forðast frekari misskilning þá er Gnarls Barkley ekki einn gaur heldur Cee-lo og dangermouse í einskonar dúett; þar sem þú ert og við grípum gats.

  2. Anonymous Nafnlaus 

    ó okey...fáviska mín á sviði tónlistar er mikil...en ég meina hverjum er ekki sama...frábært

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3