Magnaður andskoti


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja bara allt í gangi hér.
Nei get samt ekki sagt það, sumir fatta hvað ég á við þið hinir ekki.
En hérna já ég tjékkaði aðeins á bænum um helgina það var alveg svona ágætt bara föstudagurinn frekar dauður átti ágætis rölt með Rúdda.
Fór síðan í tryllt afmæli hjá Signýu, Christu og Kristíni. Mætti reyndar alveg frekar mikið of snemma frekar fáir mættir og svona en það var ágætt chill með Haffa. Við stungum svo af með Dóra á brennsluna. Við kíktum svo aftur á Hverfis um 1 eða eitthvað og þá var eins og það hafi verið hellt mörgum kílóum af spítti yfir liðið. ALLLT var orðið TRYLLLLT. Ég dansaði við dömurnar sem að enda með því að ég dansaði lappirnar af mér. Tjékkaði svo bara heim með 4 fyllbyttur í bílnum. Það er rosalega gaman að hafa ónefndan aðila nær dauða en lífi aftur í sem að lítur út fyrir að vera að fara að æla þá og þegar aftur í nýja fína bílnum mínum.

En Lexa sæta var að segja mér frá snilldar tónlistarmanni, Jack Johnsson. Hann er snillingur krakkar mínir ég mæli með að þið tjékkið á honum á myspace eða kaupið bara nýju plötuna hans In Between Dreams. Magnaður kauði með mögnuð lög.

En ég er alveg að meika það í nýju vinnunni maður shit þetta er bara alveg mjög fínt bara.
En það eru víst komnir 6 mánuðir núna hjá mér í edrú geðveiki.
Ég er fátækari en andskotinn styrkir eru velþegnir 166-26-18308 kt. 210786-2799
Ég gleymdi að horfa á EuroVison en mér er alveg sama.
Aþena 20 júlí here I come.
Well klukkan er hálf 6 að morgni og ég er alveg að spá í að fara að sofa.

Peace

Peace
SveinnP

0 Responses to “Magnaður andskoti”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3