blog.central.is


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Djöfull hata ég þarna staðfestingarkóðann á blog.central.is. Ef að maður klúðrar honum einu sinni þá er bara ekkert aftur snúið. Sorry Svenni minn þú klúðraðir einu sinni þú mátt ekki kommenta fyrr en kannski bara í næstu viku. Síðan er þessi kóða svo fuck óskýr að blindir menn eins og ég eru frekar vanir því að klúðra þessu.

En vá það þarf að þrífa bílinn minn hvaða stelpa bíður sig fram? Það þarf að þrífa hann að innan jafn sem utan. Ég er bara svo fuck latur að ég nenni því ekki. Mæli með því strákar sem að eigum bíl að við hópumst saman og nokkrar fáklæddar stelpur og höfum það næs á meðan að þær þrífa bílana okkar. Hvernig væri það?

En já það er víst frí á fimmtudaginn segja þeir. Dóri var eitthvað að spá í að draga mig á eitthvað búmtish búmtish dæmi, kannski að maður kíki á það. Æi ég veit það samt ekki. En ég hugsa samt að ég kíkji á djammið næstu helgi og samgleðjist vinum mínum á útskriftar fyllerýi. Eitt samt frekar fyndið sóðalegasta fyllibyttan árið 2005 er orðin siðgæðisvörður árið 2006. Magnað hvað hlutirnir breytast.

Ég fór semsagt og skoðaði málin með Gnarls Barkley þetta er víst hljómsveit en ekki 1 gaur eins og ég hélt. Ég biðst velvirðingar á fávisku minni um þetta mál. Þetta er samt mjög hresst.

Jack Johnson er líka að gera það...búinn að vera með diskinn hans á repeat síðustu daga

Peace
SveinnP

2 Responses to “blog.central.is”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Spot on with thiѕ write-up, I honestly beliеvе thіs website
    needs much morе attentiοn. Ӏ’ll prοbably
    bе bаck again tο see more, thankѕ
    foг the іnformation!

    Here is my web blog - ma huang seeds

  2. Anonymous Nafnlaus 

    I аbsolutеly love уοur webѕite.
    . Very niсe coloгѕ & theme. Dіd you creаtе this ωebsite yourѕelf?
    Pleasе гeply back аѕ І’m wanting
    to cгеate my very own site anԁ
    ωant to leaгn ωheге уоu
    gοt thіs frοm oг what the
    theme is nаmed. Cheers!

    Here is mу webрage ... http://66.154.26.117/wiki/index.php?title=Consider_Some_Of_The_Positive_Aspects_Of_Using___EC_Stack

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3