E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




shjetturinn tetturinn sko. Ég og Dóri fórum á John B á föstudagskvöldið/nótt. Plögguðum okkur fyrst á brennslen og hituðum upp æðarnar með koffínni. Ebba og Sóley tjékkuðu á okkur með könnu af bjór(byttur;)). Gísli og Bjössi mættu einnig á svæðið og hituðu upp æðarnar vel með koffíni. Fórum síðan öll saman á trylltasta D&B kvöld sem að ég hef nokkurn tímann labbað inná. Stemmarinn var orðinn sveittari en sveitt þarna á tímabili. Ég segi nú bara Pendulum hvað? John B er núna my fav D&B artist, og auðvitað plöggaði ég smá öfgum inn í þetta og dánlódaði soldið mörgum lögum með honum.

En já laugardagurinn var líka vel speisaður. Ég skrapp í Bootcamp og hérna tók mjög vel á því og svitnaði líka vel. Skrapp svo í ljós. Nei nei bjallar ekki Dórinn á mann og býður mér í smá rúnt á hjólinu og bloddy hell gaurinn er mad man. Við fórum til keflavíkur og ég ætla ekki einu sinni að segja okkur hversu hratt hann fór með hjólið en það var samt alveg geðveikt gaman. Finna vindinn blásast um sig og bara upplifa hraða svona feitt.

En já ég ætla nú ekkert að fara neitt sérstaklega út í Sunnudaginn ég ætla bara að halda honum fyrir mig og mína.

Ég, Dóri og Raggi (veit ekki um neina aðra) ætlum í tippaferð til Berlínar í vor. Djöfull verður það feitt shit ég held að það sé alveg geggjó að fara til Berlínar.

Ég er líka ekki nógu ánægður með heimsóknarfjöldann á síðuna. Hvað er í gangi? Er ég svona rosalega leiðinlegur eða? og hvar eru commentin á ekkert að kommenta? helló people!! Ég þarf svona samþykki eins og Raggi talar um á sínu bloggi(check it out).

Peace
SveinnP

6 Responses to “”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    ég kem nu reglulega hingað inn en það er spurning hvort ég þurfi ekki að endurskoða það ef notkun orðsins geggjó fer eitthvað að aukast. Ég er ekki tilbúinn að leggja það á mig að lesa þetta orð oftar en 1 sinni á ári, max.

    og svenni... hvað varð um heilbrigða tónlistasmekkinn þinn? what has the world come to?

  2. Anonymous Nafnlaus 

    Hey yo

    Gísli vill meina að hann hlusti á fjölbreytta tónlist en síðan getur hann ekki einu sinnni samþykkt aðrar tónlistar stefnur. Mér finnst D&B kvöld með John B ekki heitt en ef dreng er að fýla það þá er það gott mál.

    P.S Geggjó..... ... .... geggjó

  3. Anonymous Nafnlaus 

    Ég skal taka geggjó til athugunar já og hvað er þetta með að segjast hlusta á fjölbreytta tónlist og dissa síðan minn fjölbreytta smekk.

  4. Anonymous Nafnlaus 

    hvernig væri nú að setja upp eitt stykki gestabók

  5. Anonymous Nafnlaus 

    æji það er ekki kúl

  6. Anonymous Nafnlaus 

    Blessaður :D
    maður hefur heyrt að það sé víst dýrt að búa í London...spurning hvort DK sé samt jafn kúl, London er fullorðins að mínu mati :d

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3