Kvartanir


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Ég hef fengið það að undanförnu frá hinum ýmsu aðilum að það skilji ekki hvernig á að kommenta og fatta ekki að ýta á fyrirsögnina. Ég ákvað þessvegna að skrifa KOMMENT fyrir aftan fyrir unga ónefnda stúlku sem að byrjar á Á og endar sta.

En það er massafjör í gangi keilumótið er á eftir og ég er ennþá lifandi eftir BootCamp, reyndar pínulítið þreyttur á því en það er allt í lagi.

Ég fór á Step up í gær með minni heittelskuðu. Þetta er klárlega ein af þeim verri ræmum sem að ég hef séð. imdb.com gefa henni 5,1 sem að er of hátt og kvikmyndir.is gefa henni 8,8 sem að er ALLTOF hátt. En hvað er að gerast í Hollywood? Það hef ekki komið meistarverk frá Hollywood í mörg mörg ár. Hver var síðasta stór mynd frá Hollywood?
Það er ekki nema vona að sala á miðum í bíó sé ekkert að aukast gæði kvikmynda hefur farið mjög langt niður þetta er orðin fjöldaframleitt drasl eins og hvað eru búnar að koma margar dansmyndir sem að er eins og step up með svona ástardramamixi með.

Peace
SveinnP

2 Responses to “Kvartanir”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    hæ svenni.... ok þú hefðir líka bara getað sagt að ýta á fyrirsögnina! :) En ég er alveg ákveðin í að fara á step up og er nokkuð viss um að þetta se frábær mynd, svona dansmyndir eru bara málið sko. Fór líka á she´s the man... sú mynd svíkur engann. Mæli með því að þú leigir hana sko :)
    Sé þig kannski í keilu í kvöld, kem kannski og verð klappstýra eða eitthvað, er allavega ekki að fara að keilast eitthvað...

    Go Svenni!

  2. Anonymous Nafnlaus 

    ég kann að commenta... jeij, veit samt ekkert hvað ég á að commenta um... svo þetta verður bara commentið mitt... þrisvar sinnum comment , there's allways a first

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3