Sjálfsvorkun


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Ætti ég ekki að koma með sjálfsvorkunarpistla svona einu sinni í viku og deila með okkur hvað ég á rosalega erfitt. Til dæmis akkúrat núna þá er ég með hausverk, mér er illt í hálsinum, ég er með verk fyrir brjóstinu og það er fimmtudagur og sjúklega mikið að gera í vinnunni.
Þá er það komið.

En hvað sem öllum sjálfsvorkunarpakka líður að þá datt Magni fyrstur út í gær og hverjum er ekki sama? Þetta er svona jeyj Magni Frændi komst langt. Ég meina rosa töff að íslendingur sé kominn svona langt í einhverjum sjónvarpsþætti. Við verðum líka að horfa á það að það er mjög töff að vera frá íslandi og koma til íslands, það er náttúrulega tískubylgja í gangi í USA.
En til hamingju Magni.

Það má ekki gleyma bingóinu á föstudaginn í héðinshúsinu(seljavegi 2) til styrktar alanó klúbbnum í breiðholti ALLIR að mæta byrja kl 21:00 geggjaðir vinningar í boði, kökubasar og meira töff.

Peace
SveinnP

1 Responses to “Sjálfsvorkun”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Þú ert ágætur greyið kallinn fékk bara tár og allt.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3