Geggjun


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Það er djöfulegur hressleiki í gangi alveg bara hættulegur hressleiki. Lea Sif startaði síðu fyrir '86 árganginn úr Háteigs sem að er massiv töff. Ég mæli með innliti þar á bæ. En hvað um það að þá heldur lífið samt alltaf áfram að rúlla hvað sem fjölda bloggsíðana á vefnum fjölgar.
Ég veit ekki alveg hvað ég er að pæla en ég skráði mig í bootcamp í vinnunni, sem að er reyndar frekar töff framtak af Samskip að niðurgreiða fyrir okkur bootcamp. Ég veit það samt að ég á eftir að deyja áður en að þetta 5 vikna námskeið verður búið. Lyfta með Dóra og bootcamp SHIT!!!
Britney var samt að punga út öðru barni það á að banna þetta. Svona geðsjúklingar með 2 krakka. En samt í ég veit það ekki.
Ég fór líka að spá í það með okkur Íslendinga, við erum svo manískir þegar að kemur að því að taka þátt í svona raunveruleikasjónvarpsþætti. Eins og Magni er núna með þetta Supernova kjeft. Við breytumst allt í einu í 4 milljónir og hann valtar yfir kosninguna og auðvitað finnum við leið til þess að svindla. En hann er samt að standa sig vel strákurinn þetta. Ég fór svona að velta því fyrir mér líka hvað myndi gerast ef að íslendingur færi í Survivor, það myndi allt TRYLLAST.

Peace
SveinnP

0 Responses to “Geggjun”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3