Hvað segir þú í dag Hlöðver grís onk onk


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Jæja erum við hress? Veistu ég veit það ekki. Það er keilumót í vinnunni á föstudaginn og ég er skráður í keilufélagið Fálkinn frá Sandgerði. Í því liði eru Legends í keilu heiminum Svenni Snúningur, Oddný Champ, Frímann Fella og Viggó túhöndred. Eftir keilumótið verður haldin skrúðganga í Sandgerði þar sem að við munum fagna sigri okkar fram eftir nóttu sem að verður svo lokið með stærstu flugeldasýningu sem að Sandgerðingar hafa séð.

Fallegi Alanó klúbburinn í Breiðholti er dáinn en andi hans mun ávallt lifa. Kransar og annað slíkt eru afþakkaðir en þeir sem vilja geta mætt þegar að við flytjum út og vottað virðingu sýna. En Gula Húsið here I come.

Bootcampið byrjaði á þriðjudaginn og ég kom víst ágætlega útúr þessum mælingum með 10% Fitu 79, kg og ég er stór. Það er eiginlega eins gott að þetta drasl virki því að annars nenni ég þessu ekki. Reyndar fuckaði ég eitthvað í gaurnum og ég held að ég verði drepinn núna strax í fyrsta tímanum í sal bara núna á eftir. En allavegana þá verð ég jarðaður í kyrrþegi á eftir í pressugámnum fyrir utan vinnu, kransar og annað slíkt drasl afþakkað.

Peace
SveinnP

0 Responses to “Hvað segir þú í dag Hlöðver grís onk onk”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3