Myrkur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...





Ég og Dóri tókum létt svif rétt út fyrir bæinn á túrbókvatró í gær. Dóra vantar líka einhvern til þess að æfa sig með á hjólinu. Spurði mig hvort að ég gæti tekið með honum rúnt við tækifæri og setið aftan á hjólinu hjá honum. Kappinn verður víst að vera góður með farþega áður en hann fer að bjóða skvísunum í bíltúr. Ég veit samt ekki alveg hvort að ég eigi að treysta manni sem að hringir í mann 1-2 í viku og segist vera búinn að bæta hraðametið sitt til þess að keyra hægt og rólega með mann aftaná. Ég meina hvað gerir maður ekki fyrir vini sína.

En já það var myrkur í Reykjavík í gær. Ég tók nú ekki eftir neinu svaðalegu myrkri. Ég, B****(ritskoðað(Berglind)) og Dóri fórum uppí kórahverfi og sáum þar yfir alla Reykjavík og ég giska á að það hafi verið svona í kringum 1/10 af ljósum borgarinnar myrkvuð og það gerðist ekki neitt. Þetta var alveg mjög mikið flopp, það var ennþá massalýsing frá borginni. Þetta var slapt.

Vændiskonur sendar heim
Tvær pólskar vændiskonur eru á heimleið eftir að lögreglan kom upp um starfsemi þeirra. Grunur leikur á að einhver eða einhverjir hafi staðið á bak við starfsemina og að því beinist rannsókn lögreglu nú. Konurnar héldu til í íbúð í Reykjavík og auglýstu starfsemi sína á vefnum einkamál.is.
Lögreglan fékk ábendingar um vændi kvennanna og með því að hringa í þær var ljóst að grunur um vændi var á rökum reistur. Í framhaldinu voru konurnar, sem eru rúmlega tvítugar, færðar á lögreglustöðina á Hverfisgötu, þar sem þær voru yfirheyrðar. Konurnar vildu ekki segja lögreglu frá hver eða hverjir hefðu fengið þær hingað til lands og stæði á bak við starfsemi þeirra. En rannsókn lögreglu beinist nú að því að finna þann eða þá sem seldi þær í vændi. Konurnar höfðu dvalið á Íslandi í um tvær vikur þegar þær voru færðar í skýrslutöku síðastliðinn föstudag. Konurnar eru komnar með farseðla í hendur og fljúgja til síns heima á morgun samkvæmt upplýsingum frá lögreglu.

Yes hello this is the Police are you selling your body?
NO!
Okey *click*

Peace
SveinnP

0 Responses to “Myrkur”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3