Fjandinn sjálfur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Þetta er orðið persónulegt. Gísli ákvað að koma með heilt blogg sem comback á mig WTF?!?

það er allavega á hreynu að ég fer bara í keilu til að hooka upp einhverjum af þessum heavy fiiiiine gellum sem virðast vera þarna í hundraðatali á hverju kvöldi.

Hvar eru allar þessar gellur sem að þú ert alltaf að "hooka" upp með? Segir maðurinn sem að bauð mér í sumarbústað með strákunum og kærustum þeirra. Hvar eru gellurnar til að "hooka" upp með?

Það sem hins vegar toppar þessa stemmingu er þegar einhverjir rosa skemmtilegir gaurar ákveða að mæta í gufuna með litla manninn í frjálsu falli... jafnvel sita svo með eins gleiðar lappir og þeir geta svona til að leggja aðeins meiri áherslu á hvað litli maðurinn er frjáls

Ég veit ekki hvað þú ert að horfa á í gufunni ég veit allavegana að ég er ekki að horfa á litla manninn hjá þeim sem að ég sit með í gufunni. Veggurinn er minn besti vinur í gufunni. Augljóslega ekki hjá þér. Hvar ertu annars í gufu alltaf? Vesturbæjarlauginni eða?

Ég gæti haldið endalaust áfram en hvaða einstaklingur sem er sem að kann að lesa ætti að skilja það að nú er kominn tími á Gísla að hætta að skjóta sig í fótinn í hvert sinn sem að hann reynir að dissa annað fólk.

En burt séð frá óeirðum við Gísla að þá er ég kominn á myndavélanámskeið. Djöfull er þetta sjúklega gaman. Ég er að fara í stúdíó vinnu í kvöld og vonandi kem ég með eitthvað góðgæti sem að ég get sýnt ykkur á morgun. Þetta er að kýla upp áhuga minn á að fara að læra ljósmyndun enn frekar. DK BABY!!!
Ég þarf samt að fara að endurnýja tölvukostinn minn og það lýtur allt útfyrir það að versti makkahatari norðan alpafjalla ætli sér að fá sér makka. Maður verður víst að horfa á staðreyndir málsins, en eins og allir vita að þá er makkinn mun betri kostur fyrir mig ef að ég ætla mér að vinna í ljósmyndun. Batnandi manni er víst best að lifa.

Peace
SveinnP

2 Responses to “Fjandinn sjálfur”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Það er ekkert að vesturbæjarlauginni svosem en Gísli, mér skilst á ferðamannaiðnaðinum að það sé Hot Spot fyrir homma til að ná sér í kjötstykki,líkt því sem þú virðist vera svo upptekinn af. Það er ekkert að hommum heldur eða penis envy en það er ýmislegt sem hægt er að gera til að gera lífið einfaldara svosem að mala um þetta við besta vin þinn eða þyggja hjálpina hjá Gunnari í Krossinum...Nú eða fara í huglæga atferlismeðferð og sætta sig við að vera með lítið tippi.

    En Gísli,eins og þú veist þá erum við aðeins hér til að hjálpa,þú getur gert það sem þú vilt við það.

    Rassgat

  2. Anonymous Nafnlaus 

    Hvah,móðgaði ég einhvern eða les enginn þetta blogg? Þetta hefði kanski miklu fremur átt heima inná hans svæði en þar sem ég miskildi og hélt þetta væri Gísli sem var oft í Hraunbergi þá skiptir það ekki máli hvort hann taki þetta pérsónulega eða ekki.

    Ef það að ýta við egóinu hjá fólki hjálpar þá bara fokk it.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3