Vitibornir menn


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Ég fékk skot á mig frá Gísla um að umræðusvæðið hans væri fyrir vitri borna menn. Hvað er maðurinn að meina?

Maður sem að segir hluti eins og:
ég ákvað að blogga þar sem mér fanst seinasta færsla svo léleg en ég er ekki frá þvi að þessi sé verri.. vonandi kemur eitthvað skemmtilegt næst, ég lofa þó engu.

Afhverju hættirðu ekki að blogga?

er fólk ekki að fíla nyja lookið, apple er alltaf cool nema þegar maður þarf að nota þær :D

Hvað er þá kúl við apple?

en ég málið er að háskóli er eitthvað svo fjarlægt mér í hugsun, það er fyrir klára fullorðna fólkið. Spurning hvenær ég verð einn af þeim, það verður góður dagur.

Það er lengra í þig heldur en mig og þá er mikið sagt.

Ég er alltaf að playa mig voða vitran en ég er all talk no action þegar kemur að heimalærdómi…

Ertu að segja að þú sért alltaf að playa þig vitran? þýðir það þá að þú ert ekki vitur? HVAÐ ERTU ÞÁ AÐ GERA Á ÞÍNU EIGIN UMRÆÐUBORÐI?

Ég veit ekki hversu mikið meira ég ætti að skíta yfir þig, ég er of hræddur um að þú færir að væla. Þú ert svo lítill í þér litli minn

Peace
SveinnP

2 Responses to “Vitibornir menn”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Það sem mér finnst eiginlega best í þessu öllu er að það er ekkert hægt að segja "vitri borna manna" það er vitiborna manna. Þeir sem þar af leiðandi eru ekki vitibornir hafa ekkert vit en þetta kemur gáfum ekkert við eða því að vera vitur sem þýðir heldur ekki að vera gáfaður.

    Pís

  2. Anonymous Nafnlaus 

    p.s Háskóli er ofmetinn

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Svenna

Aðrir Nördar


Góðar síður


Ljósmyndasíður

Síðustu Póstar

Mánuðir


ATOM 0.3